Nhiều giám đốc hay các quản lý cho rằng, làm phim quảng cáo doanh nghiệp tốn rất nhiều chi phí, nhưng chưa chắc đã đem lại hiệu quả. Điều này có hoàn toàn đúng không? Hãy cùng Bút Vàng tìm hiểu nhé!
Theo thống kê từ Wyzowl, 72% việc kinh doanh sử dụng video từ internet cải thiện đáng kể về cơ hội kết nối khách hàng. 93% những người marketing cho biết là khách hang của họ hiểu về sản phẩm dễ dàng hơn thông qua các video. Con số này cho thấy sức hút không hề nhỏ đến từ làm phim quảng cáo doanh nghiệp đối với công chúng và khách hàng. Và dưới đây chính là những lý do tại sao bạn nên sản xuất phim quảng cáo cho doanh nghiệp của mình.
Làm phim quảng cáo doanh nghiệp đã quen thuộc với nhiều khán giả

Được nhiều hơn mất
Vẫn còn đó các doanh nghiệp, họ còn đang chần chừ trong việc làm phim quảng cáo mà họ biết rằng nó sẽ mang lại hiệu quả, theo đánh giá có khoảng 9% những người làm marketing cho biết rằng họ rất khó khăn để thuyết phục cấp trên về hiệu quả của phim quảng cáo đem lại, 12% marketer cho biết rằng hiệu quả thực tế đem lại từ việc đầu tư vào làmphim quảng cáo không rõ ràng lắm.
Về các đối tượng khách hang sau khi xem phim quảng cáo, 74% họ hoàn toàn thấu hiểu về sản phẩm và dịch vụ sau khi xem các video giới thiệu sản phẩm. 77% hoàn toàn bị thuyết phục đưa ra quyết định mua hang sau khi đã xem TVC hay video tự giới thiệu. 70% các khách hang cho biết, họ luôn chia sẻ ngay các video giới thiệu hoặc TVC cho bạn bè thông qua các kênh mạng xã hội.
Giải pháp thành công cho doanh nghiệp trong thời buổi khó khăn hiện nay chính là làm phim quảng cáo doanh nghiệp, phim quảng cáo sản phẩm. Để tăng doanh thu cũng như nhiều khách hàng biết đến thương hiệu.

Xem thêm: Công Ty Sản Xuất Phim Quảng Cáo Chuyên Nghiệp Tại TP.HCM
Mục đích của làm phim quảng cáo doanh nghiệp
– Giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ của công ty
– Tăng khả năng mua sản phẩm của khách hàng nhiều hơn.
– Tạo sự gần gũi giữa khách hàng và sản phẩm của doanh nghiệp.
– Sản phẩm của doanh nghiệp được thúc đẩy về tiêu thụ cũng như nhắc nhở tới khách hàng về sản phẩm đó.
Khi mới bắt đầu xuất hiện thì phim quảng cáo thường có ở trên truyền hình qua TV, hay còn được gọi là TVC (TV Commercial). Thời lượng của TVC quảng cáo thường kéo dài 15, 30 hay 60 giây. Nó phụ thuộc vào yêu cầu cũng như ngân sách của từng doanh nghiệp đầu tư vào.

Hiện nay, làm phim giới thiệu doanh nghiệp đang ngày càng phổ biến, nó không chỉ có mặt tại các kênh truyền hình nữa mà được lan rộng trên internet, sân bay, màn hình siêu thị, radio, mạng xã hội. Ngoài ra còn có các trang mạng xã hội như: youtube, instagram, facebook,…
Chính vì thế, đây được xem là vũ khí đắc lực của doanh nghiệp. Vì ở bất cứ nơi nào, những video quảng cáo cũng được xuất hiện. Thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp sẽ được khách hàng biết đến nhiều hơn. Nhờ đó doanh thu cũng tăng lên đáng kể.
Để làm phim quảng cáo doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp
Để sản xuất phim quảng cáo chuyên nghiệp và hấp dẫn cần đầu tư rất nhiều về kỹ thuật. Một bộ phim quảng cáo được làm ra cần đảm bảo chất lượng thì quá trình làm phim đòi hỏi nghiêm ngặt và thực hiện đầy đủ các công đoạn cần thiết. Đó chính là: Lên ý tưởng, viết kịch bản, lựa chọn bối cảnh, sắp xếp đạo cụ, quay phim, hậu kỳ,…
Hiện nay, các đơn vị sản xuất phim quảng cáo có rất nhiều. Vì vậy, khách hàng sẽ gặp khá nhiều khó khăn hơn trong việc lựa chọn. Doanh nghiệp cần tìm hiểu kỹ để lựa chọn một công ty có dịch vụ chuyên nghiệp. Để tránh gặp phải tình trạng “tiền mất tật mang”. Đã có nhiều doanh nghiệp chưa có kinh nghiệm lựa chọn đối tác sản xuất nên thành phẩm tạo ra không được như ý. Thậm chí, khi được phát sóng trên các kênh truyền thông không có tác dụng và không thu hút được sự quan tâm từ khách hàng
Nếu bạn cần tìm một đơn vị sản xuất làm phim quảng cáo doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm cũng như nhận được sự đánh giá cao của các doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau, hãy liên hệ ngay với ButVangMedia qua hotline: 0987.15.66.77 (Mr. Phong) hoặc mail kd.butvangmedia@gmail.com để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!